Những câu nói hài hước về tiền bạc 👉Đáng để SUY NGẪM👈

 Tiền vẫn luôn là thước đo giá trị vật chất trong xã hội hiện nay, không có tiền, con người ta khó có thể làm được gì.  Thế nhưng, dù đang rơi vào tình trạng “viêm màng túi” đi chăng nữa thì những câu nói hài hước về tiền bạc dưới đây sẽ giúp bạn thêm vui vẻ, yêu đời hơn trong những ngày chờ lương về. Nào hãy cùng Cuoixastress.com để tham khảo bộ sưu tầm những câu nói hài hước thả thính về tiền, stt về tiền hài hước nhất , những câu nói hay về nợ tiền khiến bạn cười không nhặt được mồm bên dưới đây nhé!


Những câu nói hài hước về tiền bạc

Tiền bạc có thể rất quý, mua được rất nhiều thứ, nhưng có những thứ như tình cảm, tình thân… tiền cũng chẳng thể mua nổi được. Và sau đây chúng tôi sẽ cập nhật cho các bạn những câu nói hài hước về tiền bạc đang hot nhất hiện nay.

  1. Thật tồi tệ nếu bạn mất tinh thần, nhưng còn tồi tệ hơn nhiều nếu mất hết tiền!
  2. Sống được bằng những đồng tiền ít ỏi đó là 1 tài năng.
  3. Có một thứ tiền không thể mua được. Đó là sự nghèo khó.
  4. Hết tiền thì khách hàng cũng hết là thượng đế
  5. Cái gì không mua được bằng tiền thì có thể mua được bằng rất nhiều tiền!
  6. Vay mượn cũng chẳng tốt hơn ăn mày là bao.
  7. Tiền không phải là thước đo chính xác nhất để đánh giá con người… nhưng hầu hết người ta lại sử dụng thước đo này.
  8. Nếu tiền không làm bạn hạnh phúc thì hãy đưa nó cho tôi.
  9. Ngân hàng là sẽ cho bạn vay tiền nếu bạn cũng minh rằng mình không cần chúng.Tiền mang lại hạnh phúc cho những người biết sử dụng chúng, biết dùng chúng để đem lại niềm vui cho những con người bất hạnh.
  10. Chủ nợ có trí nhớ tốt hơn con nợ.
  11. Sự phân chia tiền trên thế giới là điều hợp lý nhất bởi vì ai cũng kêu rằng mình không đủ tiền.
  12. Có quá nhiều người chi tiền họ kiếm được để mua những thứ họ không muốn chỉ để gây ấn tượng với người họ không thích
  13. Tất cả những đồng tiền đều tốt nhất là những đồng tiền mặt.
  14. Thiếu tiền là nguồn gốc của mọi tôi lỗi.
  15. Người ta nói tình yêu quan trọng hơn tiền bạc, nhưng bạn đã bao giờ thử thanh toán hóa đơn với một cái ôm chưa?
  16. Tôi không tham tiền. Nhưng tiền làm thần kinh tôi bớt căng thẳng.
  17. Nếu tiền không làm bạn hạnh phúc thì hãy đưa nó đây, tôi sẽ giải quyết giúp bạn.
  18. Tiền bạc không phải là tất cả. Vì còn có vàng và kim cương.
  19. Hãy giàu với bản thân và nghèo với bạn bè.
  20. Đừng có nằm ườn trên giường nữa, trừ phi bạn nằm đó mà vẫn làm ra tiền.
  21. Bản thân đồng tiền không phải là xấu, việc sử dụng tiền một cách sai trái mới là xấu. Thực tế tiền bạc luôn quan trọng với con người
  22. Hồi trẻ tôi nghĩ rằng tiền là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Bây giờ, khi đã già, tôi hiểu rằng đúng là như vậy.
  23. Đừng kết hôn vì tiền. Bạn có thể vay với giá rẻ hơn nhiều mà.
  24. Không bao giờ được tiêu nhiều hơn số tiền bạn có.
  25. Tiết kiệm là một nghệ thuật lớn hơn cả việc kiếm tiền
Những câu nói hài hước về tiền
Tiền không phải là tất cả. Nhưng không có tiền thì tất cả bằng 0

>>>Tham khảo thêm: Những câu nói hài hước về cuộc sống 

Những câu nói hay về làm giàu

Ước mơ làm giàu, ước mơ kiếm được thật nhiều tiền là nhu cầu của nhiều người. Nhưng kiếm được tiền xong rồi để làm gì? Phải chăng tiền là phương tiện mưu cầu hạnh phúc? Và hôm nay chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn loạt những câu nói hay về làm giàucâu nói hài hước về cuộc sốngStt về tiền và gia đình nghe mà thâm thúy và có động lực làm giàu lên nhé:

  1. Tiền không mua cho bạn được hạnh phúc, nhưng nó làm cho sự nghèo khổ dễ chịu hơn – Spike Milligan.
  2. Kẻ nào tin rằng tiền bạc làm được mọi sự thì kẻ ấy dám làm mọi sự để có tiền bạc. – Dante
  3. Càng nói ít, càng nghe được nhiều.– Alexander Solshenitsen
  4. Người ta giàu vì biết lao động, giàu hơn nữa vì biết tiết kiệm chi tiêu. Ngạn ngữ Thổ Nhĩ Kỳ
  5. “Bạn không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc bạn hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi.” – Steve Jobs (Cố CEO Apple)
  6. Con người thường bán thời gian để kiếm tiền rồi lại dùng tiền để giết thời gian –  Khuyết danh.
  7. Không lo ít của bằng lo chia của không đều. – Khổng Tử
  8. Khi trưởng thành, tôi ngày càng ít quan tâm đến những gì mọi người nói. Tôi chỉ xem những gì họ làm được. – Andrew Carnegie
  9. Tiền bạc cũng như đàn bà: muốn giữ nó thì phải săn sóc nó, bằng không nó đi tạo hạnh phúc cho người khác.E. Bourdet
  10. “Cái gì không bán được thì tôi không muốn sáng chế. Doanh số là bằng chứng về tính hữu dụng, và tính hữu dụng là thành công.” – Thomas Edison (Nhà khoa học)
  11. “Thất bại chỉ là một nơi để nghỉ ngơi. Đó là cơ hội để bạn bắt đầu lại theo cách thông minh hơn” – Henry Ford  (Người sáng lập công ty Ford Motor)
  12. Ai không trả được bằng tiền túi, người đó phải trả bằng chính bản thân mình. – Tục ngữ Nga
  13. Cuộc sống giống như một cuốn sách. Một vài chương khá buồn, một số chương hạnh phúc và một số chương rất thú vị. Nhưng nếu bạn chưa bao giờ lật thử một trang bạn sẽ không bao giờ biết được những gì ở chương tiếp theo!
  14. Nếu muốn biết giá trị của tiền bạc, hãy ra ngoài và thử vay một ít – Benjamin Franklin.
  15. Tiếng khóc của người thừa kế là nụ cười bị che giấu đi. – Tục ngữ La Tinh
  16. Lưỡi không xương nhưng đủ cứng để làm vỡ nát một trái tim… vì thế hãy cẩn thận với ngôn từ của bạn!
  17. “Những khách hàng khó tính nhất chính là nguồn học vĩ đại nhất của bạn.” – Bill Gates (Nhà sáng lập Microsoft)
  18. Thời gian quý giá hơn tiền bạc. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn, nhưng với thời gian thì không – Jim Rohn.
  19.  Muốn biết giá trị của đồng tiền thì bạn hãy đi hỏi những người nghèo. – Tục ngữ Bungari
  20. Những người làm việc cùng bạn phản ánh chính thái độ của bạn – Beatrice Vincent
  21. “Đằng nào thì bạn cũng phải nghĩ, vì vậy sao không nghĩ lớn luôn?” – Donald Trump (Tổng thống Hoa Kỳ)
  22. Hãy ghi nhớ 3 điều: CỐ GẮNG, KIÊN ĐỊNH, TIN TƯỞNG
  23. Có tiền mua tiên cũng được, trừ hạnh phúc. – S. Guitơri
  24. Người ta nói tình yêu quan trọng hơn tiền bạc, nhưng bạn đã bao giờ thử thanh toán hóa đơn với một cái ôm chưa? – Khuyết danh.
  25. Tôi tiến bộ bằng cách ở cạnh với những người tốt đẹp hơn mình và lắng nghe họ. Và tôi giả sử rằng mọi người đều tốt đẹp hơn tôi ở một mặt nào đó. – Henry J. Kaiser
Những câu nói hay về làm giàu
Giàu không tiết kiệm, nghèo liền tay. Nghèo không tiết kiệm, sớm ăn mày

🌺🌺🌺 Tham khảo thêm: Một số hình ảnh hài hước về tình yêu cười không nhặt được miệng 🌺🌺🌺

Những câu nói hay về tiền bạc khá sâu sắc

Nhiều người vẫn thường bảo nhau rằng” Cứ có tiền là có tất cả”. Theo bạn câu nói ấy có đúng không? Tiền bạc không phải là tất cả nhưng người ta làm tất cả vì tiền. Những câu nói hay về tiền bạc khá là sâu sắc và thâm thúy, danh vọng thật đáng suy ngẫm.

  1. Hồi trẻ tôi nghĩ rằng tiền là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Bây giờ, khi đã già, tôi hiểu rằng đúng là như vậy
  2. Kẻ nào tin rằng tiền bạc làm được mọi sự thì kẻ ấy dám làm mọi sự để có tiền bạc.
  3. Khi có nhiều tiền người ta khao khát tình yêu chân thật, khi chân thành yêu mãi mà vẫn đói, người ta khao khát tiền. – Tư tưởng Phương Tây
  4. Con người thường bán thời gian để kiếm tiền rồi lại dùng tiền để giết thời gian. – Khuyết Danh –
  5. Hạnh phúc để làm gì cơ chứ? Nó có mua được tiền đâu – Henry Youngman.
  6. Đàn ông không có tiền như sói không răng. – Tục ngữ Pháp
  7. Người khôn ngoan nghĩ đến tiền trong tâm trí, không nghĩ về nó bằng trái tim.
  8. Với người nghĩ rằng tiền có thể làm được mọi thứ, ta có thể nghi ngờ anh ta làm mọi thứ vì tiền.
  9. Thời gian quý giá hơn tiền bạc. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn, nhưng với thời gian thì không.
  10. Trời cho ta giàu sang sung sướng là chiều chuộng ta để cho ta dễ làm lành; trời bắt ta nghèo khổ lo buồn là mài giũa ta để cho ta kiên gan, bền chí. – Trương Hoành Cừ
  11. Tiền bạc chưa bao giờ và sẽ không bao giờ khiến con người hạnh phúc, trong bản chất nó không có gì có thể tạo ra hạnh phúc. Một người càng có nó nhiều bao nhiêu càng muốn nó nhiều bấy nhiêu.
  12. Muốn biết giá trị của đồng tiền thì bạn hãy đi hỏi những người nghèo. – Tục ngữ BungariTiền không phải là thứ quan trọng nhất trên thế giới mà đó là tình yêu. Nhưng thật may mắn, tôi là người yêu tiền.
  13. Giá trị của đồng tiền nằm ở cách tiêu. Giá trị của con người nằm ở cách yêu và cách sống.
  14. Khi một nghệ sĩ hay một tác giả khoe rằng mình đã kiếm được tiền, vô tình họ báo cho ta biết họ đang đổi nghề.
  15. Kẻ tiểu nhân nghèo thì bủn xỉn, giàu thì kiêu căng. Lễ Ký
  16. Những đồng tiền giống như những nô lệ – nếu không theo dõi, chúng sẽ đi khỏi. – Tục ngữ Congo
  17. Không biết chịu đựng cái nghèo là một điều hổ thẹn, không chịu làm việc để xua đuổi cái nghèo lại là điều đáng hổ thẹn hơn.
  18. Tiền bạc của người giàu là ở trong túi, của người nghèo là ở trong tim. – Tục ngữ Nga
  19. Có tiền, ta có thể mua được một ngôi nhà nhưng không mua được một tổ ấm.
  20. Của hồi môn của nhà giàu giống như chiếc giường đầy gai góc; không nằm xuống thì mệt mà nằm xuống thì đau. – Tục ngữ Anh
  21. Tình yêu làm được một cái gì đấy. Tiền bạc làm được tất cả.
  22. Có tiền là có tất cả, không tiền có tiên cũng chịu.
  23. Ở đâu vàng bạc chiếm tâm hồn thì tin tưởng, hi vọng và yêu thương bị tống ra khỏi cửa. Ngạn ngữ Đan Mạch
  24. Mọi sự vật khác chỉ có thể thỏa mãn một ước muốn, chỉ có tiền là tuyệt đối, vì đấy là sự thỏa mãn một cách trừu tượng mọi ước muốn.
  25. Trên đời có ba thứ nguy hiểm nhất: Rượu ngon làm ta mất trí, tiền bạc nhiều làm ta bất chính, vợ đẹp làm ta đau khổ nhiều. Vì: rượu ngon khiến ta thích uống; tiền nhiều thường làm mờ át lương tri; vợ đẹp thường hay phản bội. Vì thế tốt nhất là mất cả ba. – J.P.Sartre
  26. Để dành một khoản tiền nhỏ vào mỗi tháng, và đến cuối năm bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi khoản tiền bạn dành dụm được ít ỏi làm sao – Ernest Haskins
  27. Tiền bạc là phương tiện của kẻ thông minh, là mục đích của kẻ ngu dốt. Bạn đừng đặt sự tín nhiệm nơi tiền bạc mà đặt tiền bạc nơi tín nhiệm.
  28. Hiểu biết giá trị của tiền bạc và luôn biết hy sinh tiền bạc vì bổn phận hoặc vì nhân nghĩa, đó là một đức hạnh thực sự.
  29. Giàu phải nghĩ đến lúc nghèo, trẻ phải nghĩ đến lúc già. Thuyết Uyển
  30. Nếu bạn mua những thứ mà mình không cần tới, sớm muộn gì bạn cũng phải bán đi những thứ mình cần. – Warren Buffett.
Những câu nói hay về tiền bạc khá sâu sắc
Tiền bạc không phải là tất cả. Vì còn có vàng và kim cương

Những câu nói hay về nợ tiền

Nếu bạn cũng đang muốn đòi nợ bạn bè, người thân của mình một cách khéo léo, nhẹ nhàng mà ta không cảm thấy bị xúc phạm. Thì hãy xem ngay những câu nói hay về nợ tiền, stt đòi tiền, status hay về đòi nợ, stt hay nói về nợ tiền nhé.

  1. Chia tay đòi quà là chuyện bình thường. Vay tiền không trả là bất thường đó nha.
  2. Số tài khoản đã có, ai đó nợ vui lòng “BANK” nhé: 1903xxxxxxx
  3. Đừng khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ, đừng biến chúng ta như thành người xa lạ. Hãy ” Trao cho anh” khoản tiền mà em đã mượn.
  4. Đối với tôi tiền quan trọng thật, bởi tiền đó được tạo ra từ mồi hôi, sức lao động. Nhưng tình cảm giữa tôi và bạn còn quan trọng hơn rất nhiều lần. Vì thế đừng vì số tiền nhỏ mà đánh mất nó nhé
  5. Em gì đó ơi!! Hãy trả nợ dùm anh. Chớ để đòi hoài ngại lắm à nhen.!!!
  6. Thứ người ta cho bạn vay không phải là tiền, mà là lòng tin, sự tín nhiệm, sự khích lệ, là tin tưởng vào năng lực của bạn, là đánh cược vào bạn. Nên đừng làm tôi thất vọng nhé.
  7. Quá tam ba bận, đây là lần thứ 3 mình nhắc bạn trả nợ: “TRẢ NỢ MÌNH BẠN GÌ ẤY ƠI”
  8. Người hay chủ động thanh toán tiền, không phải do ngu ngốc lắm tiền, mà là người ta coi bạn bè quan trọng hơn tiền bạc.
  9. Thân em như tấm lụa đào, phất phơ giữa chợ biết vào tay ai. Ai ơi thương lấy dùm ai, khi vay đã hứa nhưng giờ mất tăm.
  10. Liêm sỉ gì tầm này, vã lắm rồi, ai đó nợ tiền thì tự động trả nhanh đi, đừng làm mình nóng nha.
  11. Theo lý giải của các nhà khoa học thì trí nhớ của chủ nợ luôn tốt hơn con nợ. Vì thế những ai thiếu nợ mình nên tranh thủ trả dùm nhé!!!
  12. Không cho bạn mượn tiền có thể mất luôn bạn nhưng cho bạn mượn tiền thì xác định mất luôn cả bạn lẫn tiền.
    => Nếu bạn đang gặp phải tình huống đòi nợ mà không đòi được thì hãy thử áp dụng những câu nói hay về đòi nợ này nhé, chỉ có người bạn đểu, không biết liêm sỉ mới không trả lại cho bạn.
  13. Bạn gì ấy ơi, mình không thích nhiều lời, trong hôm nay không trả thì xác định “ăn vả” đấy nhé!
  14. Đừng tưởng mình là nắng mà được quyền chói chang. Đừng tưởng không đòi được mà có quyền quỵt nợ.
  15. Đồng tiền chính là con dao chia cách tình cảm bạn bè sau khi cho vay mượn. Vì thế đừng có dại mà chạm vào con dao.
  16. Xin thì tôi cho nhưng mượn thì nhớ phải trả
  17. Nếu không trả tiền tôi, tôi sẽ thông báo với các chủ nợ của bạn là bạn đã trả tiền tôi rồi, và bạn đang có rất nhiều tiền đó, đến mà đòi đi.
  18. Tiền bạc giết tâm hồn nhiều hơn là gươm giáo giết thể xác. Cho nên chế nào còn nợ tiền em thì trả nhanh hộ em cái.
  19. Người cho bạn mượn tiền khi cần chưa hẳn là người ta dư dả, nhưng vì tình nghĩa, người ta sẵn lòng giúp đỡ thí chủ vào lúc khốn đốn. Vậy mà giờ đây lúc em khốn đốn các chế không mau trả hết cho em.
  20. Xuân sang nhà nhà ai nấy đều vui. Chớ sao em nỡ lòng quên đi món nợ đã vay từ kiếp nào!!! Em nó cứ ậm ừ khiến lòng anh thêm đau.
  21. Tiền là tiên là phật là sức bật của lò xo. Vay tiền không trả trời phật không tha.
  22. Có tiền chớ cho mượn, vì chỉ tạo nên người bội bạc, cho mượn tạo ra kẻ thù.
  23. Cuộc đời thật bất công nên cọng lông không bao giờ thẳng. Mình cho bạn mượn thẳng sao bạn không sòng phẳng trả mình.
  24. Cho người khác vay tiền là một cách gián tiếp làm suy giảm trí nhớ của họ.
  25. Đừng níu kéo những thứ không thuộc về mình … mà phải nhiệt tình trả lại cho người chính chủ. Thân gửi những người đang nợ tiền của tôi.
Những câu nói hay về nợ tiền
Tổng hợp những câu nói hay về nợ tiền hài hước

🍀👉👉👉 Xem thêm: Những câu nói hay về mượn tiền hài hước, vui nhộn 👈👈👈🍀

Stt về tiền lương

Lương về là một trong những điều mong mỏi của người làm công vào một ngày đặt biệt hằng tháng. Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn những Stt về tiền lươngStt nghèo hài hước và những câu nói hay khi chờ lương để diễn tả tâm trạng và cảm xúc của mọi người khi ngóng tiền về.

  1. Cá không ăn muối cá ươn. Nhân viên bật sếp lương thường không tăng.
  2. Tiền lương bây giờ giống như lông mi vậy, Một khi đã định hình thì rất khó dài ra
  3. Làm những việc mình thích thì lại không ra tiền. Còn những việc muộn phiền lại nuôi ta hàng tháng
  4. Lương lậu giống như ‘Đèn đỏ’ vậy, một tháng một lần và tầm một tuần là hết.
  5. Qua bao nhiêu chuyện quanh mình tôi nhận thấy lương tâm không bằng lương tháng, và muốn có năng lượng phải có lương nặng.
  6. Đi làm rồi mới phát hiện tiền lương còn ít hơn tiền sinh hoạt hồi đi học, ông chủ còn nghiêm khắc hơn là phụ huynh
  7. Tính thử tốc độ tăng lương rồi tính thử giá thịt heo, Chợt phát hiện ra là bản thân cũng không bằng cả con heo
  8. Nhân dịp Black Friday mình cũng xin giảm 50% tất cả lương của nhân viên.
  9. Lương thì ít, việc thì nhiều, Còn ngày nghỉ thì mất tích
  10. Định nghĩa về lương: Lương là thứ đển với tốc độ 2G và đi với tốc độ 4G
  11. Mấy đời bánh đúc có xương. Mây đời công chức có lương đủ xài?
  12. Ba chữ khiến người ta hạnh phúc hơn cả câu “Anh yêu Em” chính là “Lương Đã Về”
  13. Cái ví của tôi giống hệt củ hành tây vậy, Mỗi lần nhìn nó là tôi lại muốn khóc.
  14. Năng lực mạnh mẽ nhất của sếp là dừng mọi cuộc buôn chuyện chỉ bằng cách xuất hiện.
  15. Đời người thì ngắn… khoảng cách giữa 2 kỳ lương thì quá dài.
Stt về tiền lương
Tui giả bộ làm việc cho sếp còn Sếp giả bộ trả lương cho tôi

Stt thả tính về tiền

Bạn vẫn có quyền nhận được tiền của mà người yêu bạn dành tặng cho bạn. Điều đó không hề sai. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn những Stt thả thính về tiền bạc đều là những câu nói hay “chuẩn không cần chỉnh”, nó phản ánh thực tế cuộc sống của chính mỗi người chúng ta.

  1. Khi vấn đề là về tiền bạc, tất cả đều có chung một tôn giáo như nhau.
  2. Những ai nói tiền không thể mua được hạnh phúc đơn giản bởi họ không biết mua nó ở đâu.
  3. Có tiền hô mưa gọi gió, không tiền gọi chó cũng không trả lời
  4. Tôi không cần tiền, tôi chỉ cần tình yêu… Nhưng không có tiền, tình yêu của tôi sẽ chết.
  5. Đôi khi ta không buông được những thứ làm mình đau, chẳng hạn như tiền tệ mà ta vẫn yêu.
  6. Lúc nhỏ cứ nghĩ tiền chỉ mua được bim bim. Lớn lên mới biết tiền còn mua được trái tim người khác
  7. Nếu hạnh phúc không phải ở trong những đồng tiền thì điều đó chứng tỏ tôi gặp may!!!
  8. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc?
  9. Khi việc liên quan tới số tiền lớn, tốt nhất là không tin ai cả.
  10. Tuổi thơ ngây yêu nhau vì tình, nhưng tuổi biết nghĩ phần lớn yêu nhau vì tiền.

Tổng hợp hình ảnh chế về tiền hài hước

Tiền luôn là một mục tiêu của nhiều người. Không có tiền thì chẳng làm được gì cả. Chính vì vậy những lúc hết tiền sẽ sinh ra những câu chuyện hài hước dở khóc dở cười. Và hôm nay chúng tôi sưu tầm những hình ảnh chế tiền hài hước giúp bạn thư giản sau những ngày mệt mõi vật lộn với đời chỉ để kiếm tiền mưu sinh.

hình ảnh chế về tiền hài hước
Tổng hợp hình ảnh chế về tiền hài hước
hình ảnh chế về tiền hài hước
Chồi non háo hức đang đợi chờ lương
hình ảnh chế về tiền hài hước
Giá như biết tiết kiệm thì giờ không cháy túi
hình ảnh chế về tiền hài hước
Đưa hết tiền đây???
hình ảnh chế về tiền hài hước
Tiền không quan trọng ….. Nhưng đó là câu nói của người ta

Qua bài viết trên Cuoixastress đã tổng hợp cho bạn những câu nói hài hước về tiền. Và điều quan trọng chúng tôi muốn gửi đến bạn là tiền không mua được hạnh phúc, không mua được tiếng cười, không mua được lòng người. Vì vậy hãy trân trọng những người cạnh bạn nhé. Đừng vì đồng tiền chi phối con người bạn nhé. Và đừng quên là theo dõi chúng tôi để xem thêm nhiều ảnh chế haivl như: Ảnh chế Doremonảnh chế Anime và ngắm loạt hình ảnh hot girl lạnh lùng nhé.

Nguồn: https://cuoixastress.com/nhung-cau-noi-hai-huoc-ve-tien-bac/

Tổng hợp diễn đàn giải trí của Cười Xả Stress:

https://www.techrum.vn/members/cuoixastress.158383/#about

https://forum.idichvuseo.com/members/cuoixastress.64649/

https://bachngocsach.com/forum/members/79911/#about

https://mmo4me.com/members/cuoixastress.180863/#about

https://vnbit.org/members/cuoixastress.1843/

https://ub.com.vn/members/cuoixastress.392475/#about

https://www.otosaigon.com/members/cuoixastress.357145/#about

https://forum.vietdesigner.net/members/cuoixastress.314367/

http://danketoan.com/members/cuoixastress.546572/#about

https://forum.misa.vn/members/cuoixastress.37120/#about

http://www.vnphoto.net/forums/member.php?u=694956

https://www.phuot.vn/members/cuoixastress.265031/#about

https://www.thegioiseo.com/members/cuoixastress.167633/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 100+ ảnh hot girl lạnh lùng chất lừ, đáng yêu vạn người mê

999+ Gái xinh mặc váy xếp ly ngắn【Gợi Cảm ❤️ Nóng Bỏng】

100 lời chúc sinh nhật chồng bá đạo hay nhất 2021